Tập đoàn Euro Group ủng hộ bà con gặp khó khăn mùa dịch

 12:45 17/09/2021        Lượt xem: 1621

Tập đoàn Euro Group ủng hộ bà con gặp khó khăn mùa dịch
Với tinh thần tương thân, tương ái, cùng chung tay với Chính phủ trong hoạt động phòng, chống dịch, mới đây, tập đoàn Euro Group đã trao tặng 500 triệu đồng vào Quỹ phòng dịch Covid-19 của người dân tỉnh An Giang.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, việc huy động toàn bộ các nguồn lực cộng đồng cùng chung tay trở nên thiết thực và ý nghĩa hơn bao giờ hết. Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ, mới đây, tập đoàn Euro Group đã trao tặng 500 triệu đồng tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc An Giang cùng chung sức đẩy lùi đại dịch.

Tập đoàn Euro Group ủng hộ bà con gặp khó khăn mùa dịch - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Tập đoàn Euro Group gửi 500 triệu đồng hỗ trợ người dân An Giang chống dịch.

Ông Nguyễn Thượng Lưu, Chủ tịch HĐQT Euro Group - doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản chia sẻ: "Chúng tôi hi vọng, đây sẽ là đóng góp tích cực tới người dân đang bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch bệnh, giúp bà con có thêm nguồn lực để nhanh chóng vượt qua khó khăn."

Tập đoàn Euro Group ủng hộ bà con gặp khó khăn mùa dịch - 2

Nhấn để phóng to ảnh

Đại diện tập đoàn Euro Group trao tặng 500 triệu đồng.

Bên cạnh việc ủng hộ ngân sách chống dịch, tại buổi lễ này, các cán bộ của tập đoàn Euro Group cũng trao tặng nhiều lương thực, thực phẩm thiết yếu đến các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn. Đây là hành động thiết thực và ý nghĩa, giúp lan tỏa tình đoàn kết, giá trị nhân văn và tinh thần lạc quan trong mọi hoàn cảnh. Từ đó góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh, sớm đưa cuộc sống của người dân trở lại bình thường.

Tập đoàn Euro Group ủng hộ bà con gặp khó khăn mùa dịch - 3

Nhấn để phóng to ảnh

Tập đoàn Euro Group trao tặng lương thực thiết yếu.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và phát triển các dự án bất động sản, Euro Group đã gây dựng được tên tuổi nhất định và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trước khi "xuống tiền" đầu tư. Không chỉ chú trọng phát triển kinh tế, tập đoàn cũng là tên tuổi luôn tiên phong trong các hoạt động xã hội và thiện nguyện ý nghĩa cho cộng đồng.

Tập đoàn Euro Group ủng hộ bà con gặp khó khăn mùa dịch - 4

Nhấn để phóng to ảnh

Trao lương thực cho cụ bà có hoàn cảnh khó khăn.

Chia sẻ về sự gắn bó đặc biệt với người dân nơi đây, ông Nguyễn Thượng Lưu cho biết: "Tôi đặt chân tới mảnh đất này lần đầu vào năm 2020. May mắn cho tôi đã gặp được nhiều anh em trẻ cùng chung chí hướng và đồng hành qua nhiều khó khăn để gặt hái những thành công nhất định tại miền Tây thân thương này. Năm 2020 là một trong những năm đáng nhớ của Euro Group với doanh thu bùng nổ khi 5 dự án đều được bán sạch. Giờ đây, tập thể Euro Group rất mong muốn được đồng lòng cùng bà con nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh".

"Nhiều năm lăn lộn trên thị trường, tôi đã trải qua không ít thất bại. Giờ nhìn bà con vất vả chống dịch, tôi lại mong muốn đóng góp được ngày một nhiều hơn, mong bà con sớm vượt qua giai đoạn khó khăn để trở về với cuộc sống bình thường" - ông Nguyễn Thượng Lưu chia sẻ.

Tập đoàn Euro Group ủng hộ bà con gặp khó khăn mùa dịch - 5

Nhấn để phóng to ảnh

Ông Nguyễn Thượng Lưu - Chủ tịch HĐQT Euro Group.

Bên cạnh những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, tập đoàn Euro Group cũng luôn tuân thủ nghiêm túc những quy định phòng chống dịch nhà nước ban hành. Tập đoàn đã triển khai phòng dịch nghiêm ngặt và bài bản, luôn tuân thủ chặt chẽ 5K trong và ngoài nơi làm việc để đảm bảo hiệu quả chống dịch được tối ưu.

Có thể nói, trong thời điểm dịch bệnh phức tạp như hiện nay, sự đóng góp của các doanh nghiệp như Euro Group đã góp phần tích cực trong việc lan tỏa tình đoàn kết, tinh thần nhân văn trong mùa dịch, sớm đưa cuộc sống trở về trạng thái bình thường.

Bài viết liên quan
Doanh nhân Nguyễn Thượng Lưu: Euro Holdings đẩy nhanh M&A và phát triển BĐS hạng sang

Doanh nhân Nguyễn Thượng Lưu: Euro Holdings đẩy nhanh M&A và phát triển BĐS hạng sang

 09:21 12/10/2023
Với lợi thế hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, chuỗi Bất động sản cao cấp sẽ là chiến lược trọng điểm mà Euro Holdings quyết...
Chủ tịch Nguyễn Thượng Lưu: Euro Holdings ra mắt căn hộ cao cấp tại Cần Thơ

Chủ tịch Nguyễn Thượng Lưu: Euro Holdings ra mắt căn hộ cao cấp tại Cần Thơ

 09:16 12/10/2023
Euro Holdings ký kết hợp tác kinh doanh cùng KITA Group tại tổ hợp căn hộ - dự án Stella Icon thuộc đại đô thị Stella Mega...
Euro Holdings Đầu Tư & Phát Triển Dự Án Euro Grand City

Euro Holdings Đầu Tư & Phát Triển Dự Án Euro Grand City

 13:27 15/02/2023
Euro Holdings Đầu Tư & Phát Triển Dự Án Euro Grand City Chủ Đầu Tư: Euro Holdings Vị trí dự án: Cửa Lò - TP Vinh - Nghệ...
Euro Miền Tây Kỷ Niệm 1 Năm Thành Lập

Euro Miền Tây Kỷ Niệm 1 Năm Thành Lập

 09:57 19/04/2021
Euro Miền Tây Kỷ Niệm 1 Năm Thành Lập
Loạt dự án tăng sức bật cho bất động sản Cần Thơ

Loạt dự án tăng sức bật cho bất động sản Cần Thơ

 09:42 15/04/2021
Những tuyến cao tốc nghìn tỷ, cầu Mỹ Thuận 2, khu đô thị trung tâm thành phố Cần Thơ… là những công trình hứa hẹn đưa bất động sản Tây Đô cất cánh.